Skip to main content

WHY COLORS ARE IMPORTANT IN FILMS

Importance of colors in language of cinema
Read with English & Marathi


" There is no need to explain the influence and absence of colors because we can perceive or imagine the good and bad effects of their presence and absence"
 
                                  
Little do we know how deeply color affects our emotional, mental and physical makeup without us even realizing it.
 And this is what a director shows through his cinema through color, but we don't notice it because we don't have enough knowledge, each color has its own identity and a language.  would be easy

 Considering that cinema was originally born in black and white, at that time cinema used to be a medium of entertainment with more emphasis on character acting and gestures and story, but later this changed radically, characters started talking, music came in, and color came and many directors started studying color along with other elements of cinema, just as the character arc of a character was drawn, the mood arc of the entire movie was drawn through color, and emotions began to be expressed through color.  The color scheme of the film began to play an important role in the director's vision

 WHEN TELLING A STORY, COLOR CAN…

 Expresses psychological reactions in the minds of the audience

 Focuses on important details
 
 Sets the tone of the film

 Shows character traits and more

 Indicates changes or impressions in the story

 Some directors deliberately create a sophisticated movie color palette without trying to convey a specific emotion.

  There are three main elements we see in color palettes
  Color - the color itself.  (Any, Green, Yellow, Red)
  Saturation - the intensity of a color. (its intensity)
  Value - the darkness or lightness of a color.

 Main balanced color schemes (balanced colors schemes) color palettes

 -Monochromatic color palettes
 In this we can take any color and play with its various shades

 - Complementary color palettes
 In this we can take any two opposite colors eg.  Red-blue, as well as green-red

 - Analog color palettes
 In this we can take any color that matches with any color eg.  Red-orange-yellow

 - Triadic
 In this we take three, two like and one opposite colors
 One color should be dominant and the others accented.

- Rameshwar jite 

[Article in other language - Marathi ]

सिनेमा आणि रंग 


रंगांचा प्रभाव आणि अभाव याचं स्पष्टीकरण देण्याची काहीच गरज नाही कारण ते असल्याचे आणि नसल्याचे चांगले वाईट परिणाम आपण लक्षात घेऊ शकतो किंवा त्याची कल्पना करु शकतो 

आपल्याला जाणीव न होता रंगाचा किती खोलवर परिणाम आपल्या भावनिक, मानसिक आणि शारीरिक रचनेवर होत असतो हे आपल्याला माहीत ही नसते, 
आणि हेच एक दिग्दर्शक त्याच्या सिनेमातून रंगाच्या माध्यमातून देखील दाखवत असतो, पण त्याच पुरेस ज्ञान नसल्याने ते आपल्या लक्षात येत नाही, प्रत्येक रंगाला त्याची एक स्वतंत्र ओळख आणि एक भाषा असते ती देखील सिनेमा शिकताना आपण शिकायला हवी, जे न करून त्या दिग्दर्शकाचा हेतू तसेच दृष्टिकोन समजायला सोपं होईल, 

सिनेमाचा जन्म मूळ हे काळ्या आणि पांढर्‍या रंगात झाला आहे हे लक्षात घेता,त्याकाळी सिनेमा या माध्यमातून जास्त महत्त्व मनोरंजनासाठी दिलं जायचं पात्रांचा अभिनय तसेच हावभाव आणि कथेवर जास्त जोर असायचा,पण नंतर यात आमूलाग्र बदल घडवून आले, पात्र बोलू लागले, संगीत आलं, आणि रंग ही आले, आणि कित्येक दिग्दर्शकांनी सिनेमाच्या इतर घटकांसह रंगावरही अभ्यास करणे सुरू केले, ज्याप्रमाणे एका पात्राचा पात्र आलेख ( characters arc ) रेखाटला जायचा त्याच प्रमाणे एकंदरीत संपुर्ण सिनेमाचा भाव आलेख ( mood arc) रंगातून रेखाटला जाऊ लागला, आणि रंगातून भावना व्यक्त करायला सुरुवात झाली, चित्रपटाच्या रंगसंगती दिग्दर्शकाच्या दृष्टीमध्ये महत्त्वाच्या भूमिका बजावू लागल्या

कथा सांगताना, रंग हे करू शकतात...

प्रेक्षकांच्या मनात मनोवैज्ञानिक प्रतिक्रिया व्यक्त करतात

महत्त्वपूर्ण तपशीलांवर लक्ष केंद्रित करतात
 
चित्रपटाचा टोन सेट करतात

वर्ण वैशिष्ट्ये आणि बरेच काही दर्शवितात

कथेतील बदल किंवा छाप दर्शवितात

काही दिग्दर्शक जाणूनबुजून एक सुव्यवस्थित मूव्ही कलर पॅलेट तयार करतात जे न करुन नेमक्या भावना दर्शविण्याचा प्रयत्न करतात 

 तीन मुख्य घटक आपल्याला कलर पॅलेट्स मध्ये पाहायला मिळतात 
 रंग - रंग स्वतः. ( कुठलाही , हिरवा ,पिवळा, लाल) 
 संपृक्तता - रंगाची तीव्रता.( त्याची तीव्रता) 
 मूल्य - रंगाचा गडदपणा किंवा हलकापणा.

# मुख्य संतुलित रंग योजना ( balanced colors schemes) कलर पॅलेट्स 

-मोनोक्रोमॅटिक कलर पॅलेट्स 
यामध्ये आपण कुठलाही एक रंग घेऊन त्याच्या विविध शेड्स शी खेळु शकतो

- कॉम्प्लेमेंटरी कलर पॅलेट्स 
यामध्ये आपण कुठलेही दोन विरोधी रंग घेऊ शकतो उदा. लाल-निळा , तसेच हिरवा-लाल

- अनालॉग कलर पॅलेट्स 
यामध्ये आपण कुठल्याही एका रंगाशी मिळते जुळते रंग घेऊ शकतो उदा. लाल-केशरी-पिवळा 

- ट्रायडिक
यामध्ये आपण तीन, दोन सारखे आणि एक विरोधी रंग घेतो 
One color 
should be dominant and the others accented.

Comments

Popular posts from this blog

सिनेमा ऑफ आइसलँड

कुठलाही सिनेमा समजुन घेण्यासाठी आपल्याला त्याची पार्श्वभूमी लक्षात घेणं गरजेचं असतं, तो कुठे घडतो, तो कुठल्या काळातला आहे, प्रदेश कुठला आहे, थोडक्यात काय तर स्थळ, काळ आणि वेळ या गोष्टी जरी समजून घेतल्या तरी आपणास दिग्दर्शकाचा दृष्टिकोन समजायला मदत होते, आणि मग सिनेमाचे तांत्रिक घटक, शैली हे ही तितकंच महत्त्वाचे आहे, म्हणायचं एवढंच की सिनेमा बघत बघत तो आपण शिकणं ही गरजेचं आहे  "LAMB" 2021  DIRECTOR - Valdimar Jóhannsson आजचा सिनेमा आहे थेट आइसलँड मधून, या देशाचा अभ्यास केला तर लक्षात येते, की कमी लोकसंख्या असलेला हा देश आणि इथे राहणारे लोकं हे मानसिक आजाराने ग्रस्त आहे, आणि दर किलोमीटर अंतरावर जर अभ्यास केला तर लक्षात येईल की फक्त 3 लोकं 4 या अंतरावर राहतात, थोडक्यात एकलकोंडी आणि कायम कामात व्यस्त राहणारी ही मंडळी आहे, आणि अशाच एका परिवाराची गोष्ट दिग्दर्शकाने आपल्यासमोर काल्पनिक (fantasy) स्वरूपात मांडली आहे आणि ती गोष्ट म्हणजे "लॅम्ब" ( मेंढीच पिलू ज्याला आपण कोकरू म्हणतो)  इंगमर आणि मारिया हे दोघे आइसलँड मधील एका प्रदेशात एका डोंगराच्या पायथ्याशी राहत ...

3 BODY PROBLEMS - RJ

WHAT IS - 3  B O D Y  P R O B L E M S ?  The Netflix series " Three-Body Problem " is an upcoming adaptation of the award-winning Chinese science fiction novel trilogy written by Liu Cixin. The series is highly anticipated due to the popularity and critical acclaim of the novels. The concept of "Three-Body Problem" revolves around humanity's first contact with an alien civilization, known as the Trisolarans, who inhabit a planet in a distant star system. The trilogy explores themes of science, philosophy, morality, and the nature of civilizations. It delves into complex scientific concepts such as astrophysics, game theory, and the Fermi paradox, all while telling a gripping story of human perseverance and the search for understanding in the face of the unknown. The central premise of the series is based on the three-body problem in classical mechanics, which is a mathematical challenge concerning the motion of three interacting bodies under the infl...

भारतीय सिनेमा इतिहासात प्रथमच

भारतीय सिनेमा इतिहासात प्रथमच !  जर मला सिनेमाबद्दल प्रेम आणि आकर्षण नसते, आणि माझ्यामध्ये काहीतरी करून दाखवण्याची जिद्द नसती तर भारतात 1913 साली चित्रपट निर्मितीची स्थापना झालीच नसती  हे दादासाहेब फाळके म्हणाले होते, आणि त्यात एक सत्य होतं, आणि खरंय जर त्यांनी त्यावेळी सुरुवात केली नसती तर कदाचित आज भारतीय सिनेमाचा इतिहास एका वेगळ्याच स्वरूपात उभा राहिला असता,                                      प्रयत्न करत काही तरी नवीन करू पाहणे हे तितकंच महत्त्वाचे असते, म्हणूनच आज भारतीय सिनेमात होणारा बदल हा त्या लोकांमुळेच आहे जे आपल्या सिनेमांत सतत काहीतरी नवीन घेऊन येतात, आणि अशाच काही नवीन गोष्टी जेव्हा भारतीय सिनेमात पहिल्यांदा येतात किंवा आल्या होत्या तर त्या कोणत्या ? खर तर ज्यांना सिनेमा हा विषय अभ्यासायला आवडतो त्यांना या गोष्टी नक्की आवडेल असं गृहीत धरून मी सुरुवात करतो  7 जुलै 1896 साली भारतात पहिल्यांदा ल्युमियर बंधूनी मुंबईतील वाटसन हॉटेल मध्ये चित्रपट दाखवला...