Skip to main content

Iranian director - Abbas kiarostami ( English | Marathi

ABBAS KIAROSTAMI
(22 June 1940 – 4 July 2016)
 
An Iranian film director, screenwriter, poet, photographer and filmmaker...

Since the 1970s, Kiarostami has been involved in the production of over forty films, including short films, feature films and documentaries.  Kiarostami won critical acclaim for directing the koker trilogy (1987–1994), Close-Up (1990), The Wind Will Carry Us (1999), 
and Taste of Cherry (1997), which was awarded the Palme d'Or.  In later works, Certified Copy (2010) and Like Someone in Love (2012), he filmed outside Iran for the first time: in Italy and Japan, respectively.  His films "Where is the Friends Home" as well as "Close-Up" and "The Wind Will Carry Us" were ranked in BBC Culture's 2018 critics' poll of the 100 best foreign films.
  Close-Up was ranked as one of the 50 greatest films of all time in the famous Decennial Sight and Sound Survey conducted in 2012.
 Kiarostami worked extensively as a screenwriter, film editor, art director and producer, and designed credit titles as well as publicity materials.  He was also a poet, photographer, painter, and graphic designer.
 He was part of a generation of filmmakers in the Iranian New Wave, a Persian cinema movement that began in the late 1960s and included legendary directors such as Bahram Bezai, Nasser Taghwai, Ali Hatami, Masoud Kimiai, Dariush Mehrabless, Shahabless and Shahabud, Parviz Kimiavi.  These filmmakers comment on many social issues including poetic dialogue and allegorical storytelling dealing with political and philosophical issues.

  Kiarostami was known for using child protagonists, documentary-style narrative films, stories set in rural villages, and conversations unfolding in cars using fixed cameras.  He is also known for using Persian poetry in the dialogues, titles and themes of his films.  Kiarostami's films have a significant degree of ambiguity, an unusual mix of simplicity and complexity, and often a mixture of fictional and documentary elements.  In addition to themes of life and death, the concepts of change and continuity play a prominent role in Kiarostami's works.
- Rameshwar jite 

Article in other language (Marathi ) 

अब्बास किआरोस्तामी

 (22 जून 1940 - 4 जुलै 2016)


एक इराणी चित्रपट दिग्दर्शक, पटकथा लेखक, कवी, छायाचित्रकार आणि चित्रपट निर्माता...
1970 पासून किआरोस्तामी यांनी लघुपट , चित्रपट आणि माहितीपटांसह चाळीस हून अधिक चित्रपटांच्या निर्मितीमध्ये सहभाग घेतला होता.  कोकर ट्रोलॉजी (१९८७-१९९४), क्लोज-अप (१९९०), द विंड विल कॅरी अस (१९९९), आणि टेस्ट ऑफ चेरी (१९९७) दिग्दर्शित केल्याबद्दल कियारोस्तामीने समीक्षकांची प्रशंसा मिळवली, ज्याला पाल्मे डी'ओआरएने सन्मानित करण्यात आले. नंतरच्या कामांमध्ये, सर्टिफाइड कॉपी (2010) आणि लाइक समवन इन लव्ह (2012), त्याने प्रथमच इराणच्या बाहेर चित्रीकरण केले: अनुक्रमे इटली आणि जपानमध्ये.  त्याचे चित्रपट "व्हेअर इज द फ्रेंड्स होम" तसेच "क्लोज-अप" आणि "द विंड विल कॅरी अस" यांना बीबीसी कल्चरच्या 2018 समीक्षकांच्या सर्वेक्षणात 100 सर्वोत्कृष्ट परदेशी चित्रपटांमध्ये स्थान देण्यात आले.
2012 मध्ये आयोजित प्रसिद्ध दशवार्षिक दृश्य आणि ध्वनी सर्वेक्षणात क्लोज-अपला आतापर्यंतच्या 50 सर्वोत्कृष्ट चित्रपटांपैकी एक म्हणून स्थान देण्यात आले.
किआरोस्तामी यांनी पटकथा लेखक, चित्रपट संपादक, कला दिग्दर्शक आणि निर्माता म्हणून मोठ्या प्रमाणावर काम केले होते आणि क्रेडिट टायटल्स तसेच प्रसिद्धी साहित्याची रचना केली होती.  ते कवी, छायाचित्रकार, चित्रकार, आणि ग्राफिक डिझायनर देखील होते. 
१९६० च्या दशकाच्या उत्तरार्धात सुरू झालेल्या पर्शियन सिनेमा चळवळीतील इराणी न्यू वेव्हमधील चित्रपट निर्मात्यांच्या पिढीचा ते भाग होते आणि त्यात बहराम बेझाई, नासेर ताघवई, अली हतामी, मसूद किमियाई, दारियुश मेहराबलेस, शाहाबलेस आणि शाहाबुद , परविझ किमियावी यांसारख्या दिग्गज दिग्दर्शकांचा समावेश होता. हे चित्रपट निर्माते अनेक सामाजिक प्रश्नांवर भाष्य करतात ज्यात काव्यात्मक संवाद आणि राजकीय आणि तात्विक समस्यांशी निगडित रूपकात्मक कथाकथन यांचा समावेश आहे.

किआरोस्तामीची ख्याती बाल नायक वापरण्यासाठी, डॉक्युमेंटरी-शैलीतील कथानक चित्रपटांसाठी, ग्रामीण खेड्यांमध्ये घडणाऱ्या कथांसाठी आणि स्थिर बसवलेले कॅमेरे वापरून गाड्यांमध्ये उलगडणाऱ्या संभाषणांसाठी होती.  त्याच्या चित्रपटांच्या संवाद, शीर्षके आणि थीममध्ये पर्शियन कविता वापरण्यासाठी देखील तो ओळखला जातो.  किआरोस्तामीच्या चित्रपटांमध्ये लक्षणीय प्रमाणात अस्पष्टता, साधेपणा आणि जटिलतेचे असामान्य मिश्रण आणि अनेकदा काल्पनिक आणि माहितीपट घटकांचे मिश्रण असते.  जीवन आणि मृत्यूच्या थीम व्यतिरिक्त, बदल आणि सातत्य या संकल्पना किआरोस्तामीच्या कार्यांमध्ये प्रमुख भूमिका बजावतात.

- Rameshwar Jite 






Comments

Popular posts from this blog

सिनेमा ऑफ आइसलँड

कुठलाही सिनेमा समजुन घेण्यासाठी आपल्याला त्याची पार्श्वभूमी लक्षात घेणं गरजेचं असतं, तो कुठे घडतो, तो कुठल्या काळातला आहे, प्रदेश कुठला आहे, थोडक्यात काय तर स्थळ, काळ आणि वेळ या गोष्टी जरी समजून घेतल्या तरी आपणास दिग्दर्शकाचा दृष्टिकोन समजायला मदत होते, आणि मग सिनेमाचे तांत्रिक घटक, शैली हे ही तितकंच महत्त्वाचे आहे, म्हणायचं एवढंच की सिनेमा बघत बघत तो आपण शिकणं ही गरजेचं आहे  "LAMB" 2021  DIRECTOR - Valdimar Jóhannsson आजचा सिनेमा आहे थेट आइसलँड मधून, या देशाचा अभ्यास केला तर लक्षात येते, की कमी लोकसंख्या असलेला हा देश आणि इथे राहणारे लोकं हे मानसिक आजाराने ग्रस्त आहे, आणि दर किलोमीटर अंतरावर जर अभ्यास केला तर लक्षात येईल की फक्त 3 लोकं 4 या अंतरावर राहतात, थोडक्यात एकलकोंडी आणि कायम कामात व्यस्त राहणारी ही मंडळी आहे, आणि अशाच एका परिवाराची गोष्ट दिग्दर्शकाने आपल्यासमोर काल्पनिक (fantasy) स्वरूपात मांडली आहे आणि ती गोष्ट म्हणजे "लॅम्ब" ( मेंढीच पिलू ज्याला आपण कोकरू म्हणतो)  इंगमर आणि मारिया हे दोघे आइसलँड मधील एका प्रदेशात एका डोंगराच्या पायथ्याशी राहत ...

3 BODY PROBLEMS - RJ

WHAT IS - 3  B O D Y  P R O B L E M S ?  The Netflix series " Three-Body Problem " is an upcoming adaptation of the award-winning Chinese science fiction novel trilogy written by Liu Cixin. The series is highly anticipated due to the popularity and critical acclaim of the novels. The concept of "Three-Body Problem" revolves around humanity's first contact with an alien civilization, known as the Trisolarans, who inhabit a planet in a distant star system. The trilogy explores themes of science, philosophy, morality, and the nature of civilizations. It delves into complex scientific concepts such as astrophysics, game theory, and the Fermi paradox, all while telling a gripping story of human perseverance and the search for understanding in the face of the unknown. The central premise of the series is based on the three-body problem in classical mechanics, which is a mathematical challenge concerning the motion of three interacting bodies under the infl...

भारतीय सिनेमा इतिहासात प्रथमच

भारतीय सिनेमा इतिहासात प्रथमच !  जर मला सिनेमाबद्दल प्रेम आणि आकर्षण नसते, आणि माझ्यामध्ये काहीतरी करून दाखवण्याची जिद्द नसती तर भारतात 1913 साली चित्रपट निर्मितीची स्थापना झालीच नसती  हे दादासाहेब फाळके म्हणाले होते, आणि त्यात एक सत्य होतं, आणि खरंय जर त्यांनी त्यावेळी सुरुवात केली नसती तर कदाचित आज भारतीय सिनेमाचा इतिहास एका वेगळ्याच स्वरूपात उभा राहिला असता,                                      प्रयत्न करत काही तरी नवीन करू पाहणे हे तितकंच महत्त्वाचे असते, म्हणूनच आज भारतीय सिनेमात होणारा बदल हा त्या लोकांमुळेच आहे जे आपल्या सिनेमांत सतत काहीतरी नवीन घेऊन येतात, आणि अशाच काही नवीन गोष्टी जेव्हा भारतीय सिनेमात पहिल्यांदा येतात किंवा आल्या होत्या तर त्या कोणत्या ? खर तर ज्यांना सिनेमा हा विषय अभ्यासायला आवडतो त्यांना या गोष्टी नक्की आवडेल असं गृहीत धरून मी सुरुवात करतो  7 जुलै 1896 साली भारतात पहिल्यांदा ल्युमियर बंधूनी मुंबईतील वाटसन हॉटेल मध्ये चित्रपट दाखवला...