Skip to main content

Iranian director - Abbas kiarostami ( English | Marathi

ABBAS KIAROSTAMI
(22 June 1940 – 4 July 2016)
 
An Iranian film director, screenwriter, poet, photographer and filmmaker...

Since the 1970s, Kiarostami has been involved in the production of over forty films, including short films, feature films and documentaries.  Kiarostami won critical acclaim for directing the koker trilogy (1987–1994), Close-Up (1990), The Wind Will Carry Us (1999), 
and Taste of Cherry (1997), which was awarded the Palme d'Or.  In later works, Certified Copy (2010) and Like Someone in Love (2012), he filmed outside Iran for the first time: in Italy and Japan, respectively.  His films "Where is the Friends Home" as well as "Close-Up" and "The Wind Will Carry Us" were ranked in BBC Culture's 2018 critics' poll of the 100 best foreign films.
  Close-Up was ranked as one of the 50 greatest films of all time in the famous Decennial Sight and Sound Survey conducted in 2012.
 Kiarostami worked extensively as a screenwriter, film editor, art director and producer, and designed credit titles as well as publicity materials.  He was also a poet, photographer, painter, and graphic designer.
 He was part of a generation of filmmakers in the Iranian New Wave, a Persian cinema movement that began in the late 1960s and included legendary directors such as Bahram Bezai, Nasser Taghwai, Ali Hatami, Masoud Kimiai, Dariush Mehrabless, Shahabless and Shahabud, Parviz Kimiavi.  These filmmakers comment on many social issues including poetic dialogue and allegorical storytelling dealing with political and philosophical issues.

  Kiarostami was known for using child protagonists, documentary-style narrative films, stories set in rural villages, and conversations unfolding in cars using fixed cameras.  He is also known for using Persian poetry in the dialogues, titles and themes of his films.  Kiarostami's films have a significant degree of ambiguity, an unusual mix of simplicity and complexity, and often a mixture of fictional and documentary elements.  In addition to themes of life and death, the concepts of change and continuity play a prominent role in Kiarostami's works.
- Rameshwar jite 

Article in other language (Marathi ) 

рдЕрдм्рдмाрд╕ рдХिрдЖрд░ोрд╕्рддाрдоी

 (22 рдЬूрди 1940 - 4 рдЬुрд▓ै 2016)


рдПрдХ рдЗрд░ाрдгी рдЪिрдд्рд░рдкрдЯ рджिрдЧ्рджрд░्рд╢рдХ, рдкрдЯрдХрдеा рд▓ेрдЦрдХ, рдХрд╡ी, рдЫाрдпाрдЪिрдд्рд░рдХाрд░ рдЖрдгि рдЪिрдд्рд░рдкрдЯ рдиिрд░्рдоाрддा...
1970 рдкाрд╕ूрди рдХिрдЖрд░ोрд╕्рддाрдоी рдпांрдиी рд▓рдШुрдкрдЯ , рдЪिрдд्рд░рдкрдЯ рдЖрдгि рдоाрд╣िрддीрдкрдЯांрд╕рд╣ рдЪाрд│ीрд╕ рд╣ूрди рдЕрдзिрдХ рдЪिрдд्рд░рдкрдЯांрдЪ्рдпा рдиिрд░्рдоिрддीрдордз्рдпे рд╕рд╣рднाрдЧ рдШेрддрд▓ा рд╣ोрддा.  рдХोрдХрд░ рдЯ्рд░ोрд▓ॉрдЬी (резрепреорен-резрепрепрек), рдХ्рд▓ोрдЬ-рдЕрдк (резрепрепреж), рдж рд╡िंрдб рд╡िрд▓ рдХॅрд░ी рдЕрд╕ (резрепрепреп), рдЖрдгि рдЯेрд╕्рдЯ рдСрдл рдЪेрд░ी (резрепрепрен) рджिрдЧ्рджрд░्рд╢िрдд рдХेрд▓्рдпाрдмрдж्рджрд▓ рдХिрдпाрд░ोрд╕्рддाрдоीрдиे рд╕рдоीрдХ्рд╖рдХांрдЪी рдк्рд░рд╢ंрд╕ा рдоिрд│рд╡рд▓ी, рдЬ्рдпाрд▓ा рдкाрд▓्рдоे рдбी'рдУрдЖрд░рдПрдиे рд╕рди्рдоाрдиिрдд рдХрд░рдг्рдпाрдд рдЖрд▓े. рдиंрддрд░рдЪ्рдпा рдХाрдоांрдордз्рдпे, рд╕рд░्рдЯिрдлाрдЗрдб рдХॉрдкी (2010) рдЖрдгि рд▓ाрдЗрдХ рд╕рдорд╡рди рдЗрди рд▓рд╡्рд╣ (2012), рдд्рдпाрдиे рдк्рд░рдердордЪ рдЗрд░ाрдгрдЪ्рдпा рдмाрд╣ेрд░ рдЪिрдд्рд░ीрдХрд░рдг рдХेрд▓े: рдЕрдиुрдХ्рд░рдоे рдЗрдЯрд▓ी рдЖрдгि рдЬрдкाрдирдордз्рдпे.  рдд्рдпाрдЪे рдЪिрдд्рд░рдкрдЯ "рд╡्рд╣ेрдЕрд░ рдЗрдЬ рдж рдл्рд░ेंрдб्рд╕ рд╣ोрдо" рддрд╕ेрдЪ "рдХ्рд▓ोрдЬ-рдЕрдк" рдЖрдгि "рдж рд╡िंрдб рд╡िрд▓ рдХॅрд░ी рдЕрд╕" рдпांрдиा рдмीрдмीрд╕ी рдХрд▓्рдЪрд░рдЪ्рдпा 2018 рд╕рдоीрдХ्рд╖рдХांрдЪ्рдпा рд╕рд░्рд╡ेрдХ्рд╖рдгाрдд 100 рд╕рд░्рд╡ोрдд्рдХृрд╖्рдЯ рдкрд░рджेрд╢ी рдЪिрдд्рд░рдкрдЯांрдордз्рдпे рд╕्рдеाрди рджेрдг्рдпाрдд рдЖрд▓े.
2012 рдордз्рдпे рдЖрдпोрдЬिрдд рдк्рд░рд╕िрдж्рдз рджрд╢рд╡ाрд░्рд╖िрдХ рджृрд╢्рдп рдЖрдгि рдз्рд╡рдиी рд╕рд░्рд╡ेрдХ्рд╖рдгाрдд рдХ्рд▓ोрдЬ-рдЕрдкрд▓ा рдЖрддाрдкрд░्рдпंрддрдЪ्рдпा 50 рд╕рд░्рд╡ोрдд्рдХृрд╖्рдЯ рдЪिрдд्рд░рдкрдЯांрдкैрдХी рдПрдХ рдо्рд╣рдгूрди рд╕्рдеाрди рджेрдг्рдпाрдд рдЖрд▓े.
рдХिрдЖрд░ोрд╕्рддाрдоी рдпांрдиी рдкрдЯрдХрдеा рд▓ेрдЦрдХ, рдЪिрдд्рд░рдкрдЯ рд╕ंрдкाрджрдХ, рдХрд▓ा рджिрдЧ्рджрд░्рд╢рдХ рдЖрдгि рдиिрд░्рдоाрддा рдо्рд╣рдгूрди рдоोрда्рдпा рдк्рд░рдоाрдгाрд╡рд░ рдХाрдо рдХेрд▓े рд╣ोрддे рдЖрдгि рдХ्рд░ेрдбिрдЯ рдЯाрдпрдЯрд▓्рд╕ рддрд╕ेрдЪ рдк्рд░рд╕िрдж्рдзी рд╕ाрд╣िрдд्рдпाрдЪी рд░рдЪрдиा рдХेрд▓ी рд╣ोрддी.  рддे рдХрд╡ी, рдЫाрдпाрдЪिрдд्рд░рдХाрд░, рдЪिрдд्рд░рдХाрд░, рдЖрдгि рдЧ्рд░ाрдлिрдХ рдбिрдЭाрдпрдирд░ рджेрдЦीрд▓ рд╣ोрддे. 
резрепремреж рдЪ्рдпा рджрд╢рдХाрдЪ्рдпा рдЙрдд्рддрд░ाрд░्рдзाрдд рд╕ुрд░ू рдЭाрд▓ेрд▓्рдпा рдкрд░्рд╢िрдпрди рд╕िрдиेрдоा рдЪрд│рд╡рд│ीрддीрд▓ рдЗрд░ाрдгी рди्рдпू рд╡ेрд╡्рд╣рдордзीрд▓ рдЪिрдд्рд░рдкрдЯ рдиिрд░्рдоाрдд्рдпांрдЪ्рдпा рдкिрдвीрдЪा рддे рднाрдЧ рд╣ोрддे рдЖрдгि рдд्рдпाрдд рдмрд╣рд░ाрдо рдмेрдЭाрдИ, рдиाрд╕ेрд░ рддाрдШрд╡рдИ, рдЕрд▓ी рд╣рддाрдоी, рдорд╕ूрдж рдХिрдоिрдпाрдИ, рджाрд░िрдпुрд╢ рдоेрд╣рд░ाрдмрд▓ेрд╕, рд╢ाрд╣ाрдмрд▓ेрд╕ рдЖрдгि рд╢ाрд╣ाрдмुрдж , рдкрд░рд╡िрдЭ рдХिрдоिрдпाрд╡ी рдпांрд╕ाрд░рдЦ्рдпा рджिрдЧ्рдЧрдЬ рджिрдЧ्рджрд░्рд╢рдХांрдЪा рд╕рдоाрд╡ेрд╢ рд╣ोрддा. рд╣े рдЪिрдд्рд░рдкрдЯ рдиिрд░्рдоाрддे рдЕрдиेрдХ рд╕ाрдоाрдЬिрдХ рдк्рд░рд╢्рдиांрд╡рд░ рднाрд╖्рдп рдХрд░рддाрдд рдЬ्рдпाрдд рдХाрд╡्рдпाрдд्рдордХ рд╕ंрд╡ाрдж рдЖрдгि рд░ाрдЬрдХीрдп рдЖрдгि рддाрдд्рд╡िрдХ рд╕рдорд╕्рдпांрд╢ी рдиिрдЧрдбिрдд рд░ूрдкрдХाрдд्рдордХ рдХрдеाрдХрдерди рдпांрдЪा рд╕рдоाрд╡ेрд╢ рдЖрд╣े.

рдХिрдЖрд░ोрд╕्рддाрдоीрдЪी рдЦ्рдпाрддी рдмाрд▓ рдиाрдпрдХ рд╡ाрдкрд░рдг्рдпाрд╕ाрдаी, рдбॉрдХ्рдпुрдоेंрдЯрд░ी-рд╢ैрд▓ीрддीрд▓ рдХрдеाрдирдХ рдЪिрдд्рд░рдкрдЯांрд╕ाрдаी, рдЧ्рд░ाрдоीрдг рдЦेрдб्рдпांрдордз्рдпे рдШрдбрдгाрд▒्рдпा рдХрдеांрд╕ाрдаी рдЖрдгि рд╕्рдеिрд░ рдмрд╕рд╡рд▓ेрд▓े рдХॅрдоेрд░े рд╡ाрдкрд░ूрди рдЧाрдб्рдпांрдордз्рдпे рдЙрд▓рдЧрдбрдгाрд▒्рдпा рд╕ंрднाрд╖рдгांрд╕ाрдаी рд╣ोрддी.  рдд्рдпाрдЪ्рдпा рдЪिрдд्рд░рдкрдЯांрдЪ्рдпा рд╕ंрд╡ाрдж, рд╢ीрд░्рд╖рдХे рдЖрдгि рдеीрдордордз्рдпे рдкрд░्рд╢िрдпрди рдХрд╡िрддा рд╡ाрдкрд░рдг्рдпाрд╕ाрдаी рджेрдЦीрд▓ рддो рдУрд│рдЦрд▓ा рдЬाрддो.  рдХिрдЖрд░ोрд╕्рддाрдоीрдЪ्рдпा рдЪिрдд्рд░рдкрдЯांрдордз्рдпे рд▓рдХ्рд╖рдгीрдп рдк्рд░рдоाрдгाрдд рдЕрд╕्рдкрд╖्рдЯрддा, рд╕ाрдзेрдкрдгा рдЖрдгि рдЬрдЯिрд▓рддेрдЪे рдЕрд╕ाрдоाрди्рдп рдоिрд╢्рд░рдг рдЖрдгि рдЕрдиेрдХрджा рдХाрд▓्рдкрдиिрдХ рдЖрдгि рдоाрд╣िрддीрдкрдЯ рдШрдЯрдХांрдЪे рдоिрд╢्рд░рдг рдЕрд╕рддे.  рдЬीрд╡рди рдЖрдгि рдоृрдд्рдпूрдЪ्рдпा рдеीрдо рд╡्рдпрддिрд░िрдХ्рдд, рдмрджрд▓ рдЖрдгि рд╕ाрддрдд्рдп рдпा рд╕ंрдХрд▓्рдкрдиा рдХिрдЖрд░ोрд╕्рддाрдоीрдЪ्рдпा рдХाрд░्рдпांрдордз्рдпे рдк्рд░рдоुрдЦ рднूрдоिрдХा рдмрдЬाрд╡рддाрдд.

- Rameshwar Jite 






Comments

Popular posts from this blog

the brutalist

" рдм्рд░ुрдЯाрд▓िрд╕्рдЯ " рд╕िрдиेрдоा рдХाрдп рдЖрд╣े ?  рдм्рд░ुрдЯाрд▓िрд╕्рдЯ рд╣ा рдЪिрдд्рд░рдкрдЯ рдХेрд╡рд│ рдПрдХ рд╡ाрд╕्рддुрд╡िрд╢ाрд░рджाрдЪी рдХрдеा рдиाрд╣ी, рддрд░ рдПрдХा рд╡िрдЪाрд░рдзाрд░ेрдЪा, рддрдд्рдд्рд╡рдЬ्рдЮाрдиाрдЪा рдЖрдгि рдПрдХा рдЦрдбрддрд░ рдоाрдирд╕िрдХ рдк्рд░рд╡ाрд╕ाрдЪा рд╡ेрдз рдЖрд╣े. рдпुрдж्рдзाрдЪ्рдпा рдиंрддрд░рдЪ्рдпा рдХाрд│ाрдд, рдПрдХा рдиिрд░्рд╡ाрд╕िрдд рдЖрд░्рдХिрдЯेрдХ्рдЯрдЪी рд╣ी рдХрдеा рдЖрд╣े, рдЬो рд╕ौंрджрд░्рдпाрдЪ्рдпा рдХрд▓्рдкрдиांрдиा рдиाрдХाрд░ूрди рдЬрдЧाрд▓ा " рд╕рдд्рдп" рдЖрдгि "рд╕्рдеैрд░्рдп" рдпा рддрдд्рд╡ांрд╡рд░ рдЖрдзाрд░िрдд рдирд╡्рдпाрдиे рдШрдбрд╡ू рдЗрдЪ्рдЫिрддो. рдЪिрдд्рд░рдкрдЯाрдЪी рд╢ैрд▓ी рдЬрд╢ी рдд्рдпाрдЪ्рдпा рдиाрд╡ाрд╕ाрд░рдЦीрдЪ — рдХрдЪ्рдЪी, рдк्рд░рдЦрд░, рдЖрдгि рд╕рдЬाрд╡рдЯीрдкाрд╕ूрди рдкूрд░्рдгрддः рджूрд░ рдЖрд╣े, рд╕ंрд╡ाрдж рдХрдоी рдкрдг рдЕрд░्рдердкूрд░्рдг. рдХॅрдоेрд░ा рдЕँрдЧрд▓्рд╕ рдЖрдгि рдк्рд░рдХाрд╢рдпोрдЬрдиा рдЖрдкрд▓्рдпाрд▓ा рдд्рдпा рд╕्рдеिрддी рдордз्рдпे рдЬрдЧрдг्рдпाрд╕ рднाрдЧ рдкाрдбрддे  — рдЬрдгू рд╡ाрд╕्рддुрдХрд▓ेрдЪी рднाрд╖ाрдЪ рдЪिрдд्рд░рдкрдЯाрдд рд╡ाрдкрд░рд▓ेрд▓ी рдЖрд╣े. рдоुрдЦ्рдп рдЕрднिрдиेрддा (рдЖрд░्рдХिрдЯेрдХ्рдЯрдЪ्рдпा рднूрдоिрдХेрдд) рдпाрдиे рдлाрд░рдЪ рд╕ंрдпрдоिрдд рдкрдг рдк्рд░рднाрд╡ी рдЕрднिрдирдп рдХेрд▓ा рдЖрд╣े. рдд्рдпाрдЪ्рдпा рдбोрд│्рдпांрддूрди рджिрд╕рдгाрд░ी рдЕंрддрд░्рдЧрдд рдмेрдЪैрдиी рдЖрдгि рдмाрд╣्рдп рд╢ांрддрддा рдк्рд░ेрдХ्рд╖рдХाрд▓ा рдЧुंрддрд╡ूрди рдаेрд╡рддे. рдм्рд░ुрдЯाрд▓िрдЭрдо рдХेрд╡рд│ рд╡ाрд╕्рддुрд╢ैрд▓ी рдиाрд╣ी, рддी рдПрдХ рднूрдоिрдХा рдЖрд╣े – рдЬрдЧाрдЪ्рдпा рднेрд╕ूрд░ рдкрдг рдЦрд░्‍рдпा рд╡ाрд╕्рддрд╡ाрд▓ा рд╕्рд╡ीрдХाрд░рдг्рдпाрдЪी. рдЪिрдд्рд░рдкрдЯ рдоाрдирд╡ी рд╕ंрд╡ेрджрдиा, рд╡िрд╕्рдеाрдкрди, рдЖрдгि "рд╕рдд्рдп рд╡िрд░ुрдж्рдз рд╕ौंрджрд░्рдп" рдпाрдордзीрд▓ рд╕ंрдШрд░्рд╖ рдЙрд▓рдЧрдбрддो. рдеोрдбрдХ्рдпाрдд рдм्рд░ुрдЯाрд▓िрд╕्рдЯ рд╣ा рд╕рд░्рд╡ांрд╕ाрдаी ...

рд╕िрдиेрдоा рдСрдл рдЖрдЗрд╕рд▓ँрдб

рдХुрдард▓ाрд╣ी рд╕िрдиेрдоा рд╕рдордЬुрди рдШेрдг्рдпाрд╕ाрдаी рдЖрдкрд▓्рдпाрд▓ा рдд्рдпाрдЪी рдкाрд░्рд╢्рд╡рднूрдоी рд▓рдХ्рд╖ाрдд рдШेрдгं рдЧрд░рдЬेрдЪं рдЕрд╕рддं, рддो рдХुрдаे рдШрдбрддो, рддो рдХुрдард▓्рдпा рдХाрд│ाрддрд▓ा рдЖрд╣े, рдк्рд░рджेрд╢ рдХुрдард▓ा рдЖрд╣े, рдеोрдбрдХ्рдпाрдд рдХाрдп рддрд░ рд╕्рдерд│, рдХाрд│ рдЖрдгि рд╡ेрд│ рдпा рдЧोрд╖्рдЯी рдЬрд░ी рд╕рдордЬूрди рдШेрддрд▓्рдпा рддрд░ी рдЖрдкрдгाрд╕ рджिрдЧ्рджрд░्рд╢рдХाрдЪा рджृрд╖्рдЯिрдХोрди рд╕рдордЬाрдпрд▓ा рдорджрдд рд╣ोрддे, рдЖрдгि рдордЧ рд╕िрдиेрдоाрдЪे рддांрдд्рд░िрдХ рдШрдЯрдХ, рд╢ैрд▓ी рд╣े рд╣ी рддिрддрдХंрдЪ рдорд╣рдд्рдд्рд╡ाрдЪे рдЖрд╣े, рдо्рд╣рдгाрдпрдЪं рдПрд╡рдвंрдЪ рдХी рд╕िрдиेрдоा рдмрдШрдд рдмрдШрдд рддो рдЖрдкрдг рд╢िрдХрдгं рд╣ी рдЧрд░рдЬेрдЪं рдЖрд╣े  "LAMB" 2021  DIRECTOR - Valdimar J├│hannsson рдЖрдЬрдЪा рд╕िрдиेрдоा рдЖрд╣े рдеेрдЯ рдЖрдЗрд╕рд▓ँрдб рдордзूрди, рдпा рджेрд╢ाрдЪा рдЕрдн्рдпाрд╕ рдХेрд▓ा рддрд░ рд▓рдХ्рд╖ाрдд рдпेрддे, рдХी рдХрдоी рд▓ोрдХрд╕ंрдЦ्рдпा рдЕрд╕рд▓ेрд▓ा рд╣ा рджेрд╢ рдЖрдгि рдЗрдеे рд░ाрд╣рдгाрд░े рд▓ोрдХं рд╣े рдоाрдирд╕िрдХ рдЖрдЬाрд░ाрдиे рдЧ्рд░рд╕्рдд рдЖрд╣े, рдЖрдгि рджрд░ рдХिрд▓ोрдоीрдЯрд░ рдЕंрддрд░ाрд╡рд░ рдЬрд░ рдЕрдн्рдпाрд╕ рдХेрд▓ा рддрд░ рд▓рдХ्рд╖ाрдд рдпेрдИрд▓ рдХी рдлрдХ्рдд 3 рд▓ोрдХं 4 рдпा рдЕंрддрд░ाрд╡рд░ рд░ाрд╣рддाрдд, рдеोрдбрдХ्рдпाрдд рдПрдХрд▓рдХोंрдбी рдЖрдгि рдХाрдпрдо рдХाрдоाрдд рд╡्рдпрд╕्рдд рд░ाрд╣рдгाрд░ी рд╣ी рдоंрдбрд│ी рдЖрд╣े, рдЖрдгि рдЕрд╢ाрдЪ рдПрдХा рдкрд░िрд╡ाрд░ाрдЪी рдЧोрд╖्рдЯ рджिрдЧ्рджрд░्рд╢рдХाрдиे рдЖрдкрд▓्рдпाрд╕рдоोрд░ рдХाрд▓्рдкрдиिрдХ (fantasy) рд╕्рд╡рд░ूрдкाрдд рдоांрдбрд▓ी рдЖрд╣े рдЖрдгि рддी рдЧोрд╖्рдЯ рдо्рд╣рдгрдЬे "рд▓ॅрдо्рдм" ( рдоेंрдвीрдЪ рдкिрд▓ू рдЬ्рдпाрд▓ा рдЖрдкрдг рдХोрдХрд░ू рдо्рд╣рдгрддो)  рдЗंрдЧрдорд░ рдЖрдгि рдоाрд░िрдпा рд╣े рджोрдШे рдЖрдЗрд╕рд▓ँрдб рдордзीрд▓ рдПрдХा рдк्рд░рджेрд╢ाрдд рдПрдХा рдбोंрдЧрд░ाрдЪ्рдпा рдкाрдпрде्рдпाрд╢ी рд░ाрд╣рдд ...

3 BODY PROBLEMS - RJ

WHAT IS - 3  B O D Y  P R O B L E M S ?  The Netflix series " Three-Body Problem " is an upcoming adaptation of the award-winning Chinese science fiction novel trilogy written by Liu Cixin. The series is highly anticipated due to the popularity and critical acclaim of the novels. The concept of "Three-Body Problem" revolves around humanity's first contact with an alien civilization, known as the Trisolarans, who inhabit a planet in a distant star system. The trilogy explores themes of science, philosophy, morality, and the nature of civilizations. It delves into complex scientific concepts such as astrophysics, game theory, and the Fermi paradox, all while telling a gripping story of human perseverance and the search for understanding in the face of the unknown. The central premise of the series is based on the three-body problem in classical mechanics, which is a mathematical challenge concerning the motion of three interacting bodies under the infl...